สารบัญ

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เมืองเดินได้ #2 จินตนาการสำคัญกว่าใด ๆ

เมืองเดินได้ #2 จินตนาการสำคัญกว่าใด ๆ
 ครั้งนี้ เขาเดินกันวันที่ 15 ธันวาคม 2562

"มีรูปมาฝากในแบบของเราเองนะขำ ๆ เฮฮากับสาระประโยชน์"

- เราไปร่วมนิด ๆ นึง ช่วงไปถึง ศาลเจ้าพ่อเสือ และเพิ่งสังเกตว่า ศาลเจ้าพ่อเสือ บ้านเลขที่ 212 ซึ่งจำได้ว่า แม่เราเคยบอกว่า บ้านแรกที่เราได้ใช้ชีวิตอยู่ช่วงหนึ่งในวัยทารก... คือบ้านเลขที่ 214 ก็นึกขึ้นได้อีกว่า "ช่วงวัยเด็กเล็ก ๆ ของเรา" ช่วงหนึ่ง...เราอยู่ข้างศาลเจ้าพ่อเสือ 2504 - 2508" เราอยู่ตรงที่ตั้งของ สถานีบริการน้ำมัน เอสโซ่ ณ ปัจจุบัน 2562

- เราจำได้เวลามีงิ้วมาแสดง และมีการเข้าทรงเจ้า แสดงอภินิหารต่าง ๆ เช่นตัดลิ้น แทงปาก ฯลฯ จำไม่หมดเพราะไม่กล้าเข้าไปดู

- ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ร่วมจัดกิจกรรมนี้ครับ












































ไม่มีความคิดเห็น:

Hatyai Car-free day 2020

หาดใหญ่ คาร์ฟรีเดย์ 22 กันยายน 2563