สารบัญ

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

CM ปั่นกันเถอะเรา หาดใหญ่



- วันที่ 28 กันยายน 2555 เวลา 20.00น. หลังจากผ่านวันงานเวิลด์คาร์ฟรีเดย์(world car free day) มา 7วัน กระแสยังอุ่นๆอยู่ พวกเราก็เลยถือเอาขณะที่กระแสคาร์ฟรีเดย์ยังกรุ่นๆอยู่ จัดการปั่นแบบที่ ฝรั่งเรียกว่า Critical Mass โดยเราใช้ชื่อ CM ปั่นกันเถอะเรา ให้เหมือนกันทั่วประเทศ...
- วันนี้มีเพื่อนๆมากัน 21คน มาจากหลากหลายอาชีพ วัย และความรู้สึก...แต่ก็น่ายินดีอยู่อย่างหนึ่งก็คือทุกคนที่มารวมกันวันนี้ทั้งหมดเข้าใจการปั่นในรูปแบบนี้เป็นอย่างดี มีการแจกเอกสารถึงวิธีการของCritical Mass แบบฝรั่งและ แบบไทยๆ..ทำให้ทุกคนเข้าใจทิศทางและจุดประสงค์อย่างเดียวกัน..
- โดยที่เราไม่สามารถที่จะให้การปั่นแบบนี้เข็มข้นเท่าต่างประเทศได้เนื่องจากค่านิยม ลักษณะนิสัย ความรู้ในเรื่องประชาธิปไตยของเรายังไม่เบ่งบานเท่าเมืองนอก พวกเราจึงทำการปั่นแบบไทยๆ...แต่ก็ไม่ถึงกับอ่อนปวกเปียกเกินไป คือทำเป็นกลางๆไว้ก่อน...โดยที่ไม่ทิ้งหลักการเดิมไปมากเท่านั้น..

โปรดคลิกเพื่อชมภาพและเรื่องราวต่างๆได้เพิ่มเติมที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้นะครับ
คลิกที่นี่เพื่อชมภาพและเรื่องราวต่างๆเพิ่มเติม




ไม่มีความคิดเห็น:

Hatyai Car-free day 2020

หาดใหญ่ คาร์ฟรีเดย์ 22 กันยายน 2563