สารบัญ

วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ที่จอดจักรยานที่ห้างเซนทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่

7 ก.พ. 2557 กิจกรรม hatyai critical mass คืนนี้ พวกเรา ปั่นกันเถอะเราไปพบ คุณสรัล ตันติจำนรรจ์ Vice President(รองประธานกรรมการ ห้างเซ็ลทรัลฯ) ได้รับคำยืนยันจากคุณสรัล มาว่า ทางห้างจะได้เตรียมที่จอดจักรยานที่ได้มาตรฐาน ให้กับชาวจักรยานแล้วครับ ทางเครือข่ายจักรยานหาดใหญ่จะรีบส่งแบบแปลน ไปให้อย่างเร็วที่สุดครับ. // ขอบคุณพวกเรากว่า40คนที่ไปช่วยกันแสดงตัวผู้ใช้จักรยานด้วยกันนะครับ คืนนี้พวกเราได้วางระบบ,วิถีจักรยาน ให้กับเมืองหาดใหญ่ อันเป็นที่รักของเราทุกคนอีกระดับหนึ่งแล้วครับ...ขอบคุณมากๆ.



















ไม่มีความคิดเห็น:

Hatyai Car-free day 2020

หาดใหญ่ คาร์ฟรีเดย์ 22 กันยายน 2563